0702 222 200

Niềng răng trả góp bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

Niềng răng đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn để điều chỉnh những khuyết điểm về hàm răng của mình. Tuy nhiên, một liệu trình niềng răng thông thường sẽ có giá khá cao. Lúc này, câu hỏi đặt ra là liệu có thể niềng răng trả góp không? Nếu có thì bao nhiêu? Đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Niềng răng trả góp là hình thức thanh toán như thế nào? 

Niềng răng trả góp là hình thức thanh toán tổng số tiền cho dịch vụ niềng răng thành nhiều đợt nhỏ. Thông thường, khách hàng trước khi niềng sẽ trả một phần, phần còn lại được thanh toán dần theo từng tháng hoặc từng đợt, tùy theo hợp đồng cam kết giữa nha khoa và khách hàng.

Hình thức thanh toán này đang được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích của nó, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Bằng việc chia nhỏ chi phí sẽ giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, an tâm niềng răng. 

nieng-rang-tra-gop-1
Niềng răng trả góp là hình thức thanh toán được học sinh, sinh viên ưu ái lựa chọn vì sự tiện ích của nó.

Niềng răng trả góp bao nhiêu tiền?

Số tiền trả góp sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng hiện tại và gói niềng răng mà khách hàng sử dụng. Ví dụ như gói niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng trong suốt Invisalign hiện đại đều sẽ có những mức giá khác nhau.

Vì vậy, để có được câu trả lời cho câu hỏi “Niềng răng trả góp bao nhiêu tiền?” bạn cần đến trực tiếp cơ sở nha khoa để bác sĩ thăm khám và đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Tuy nhiên, thông thường thời gian trả góp sẽ vào khoảng 1 năm đến 3 năm. 

Hình thức thanh toán niềng răng trả góp

Hiện tại, niềng răng trả góp có hình thức thanh toán rất đa dạng. Tùy nhu cầu, mong muốn mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp cho mình.

  • Thanh toán bằng tiền mặt: hình thức cơ bản từ xưa đến nay, khách hàng đến kỳ sẽ đem tiền mặt ra tại nha khoa để đóng.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản thẻ ATM
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng, debit
  • Thanh toán bằng ví điện tử

Hình thức thanh toán bằng ví điện tự, thẻ tín dụng hiện được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự nhanh chóng và tiện lợi của nó. Ngoài ra, một số nha khoa cũng liên kết với ngân hàng, nhờ đó khách hàng sẽ nhân được nhiều ưu đãi giá trị hơn.

nieng-rang-tra-gop-2
Niềng răng trả góp có nhiều hình thức thanh toán đa dạng.

Thủ tục khi niềng răng trả góp

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến ở thời điểm hiện tại. Chính vì lẽ đó, các cơ sở nha khoa đều đưa ra các phương án thanh tiện lợi, nhanh chóng, thủ tục đơn giản nhằm kích cầu người dùng mà niềng răng trả góp là một ví dụ. Tùy theo cơ sở nha khoa mà thủ tục niềng răng trả góp sẽ có ít nhiều thay đổi, tuy nhiên, về cơ bản đều trải qua các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám, chụp X – quang, CT, quét mẫu hàm bằng máy chuyên dụng để bạn hình dung kết quả nhân được sau khi kết thúc quá trình niềng.
  • Bước 2: Dựa vào phim chụp, thông tin và nhu cầu của bạn, nha sĩ sẽ tư vấn loại mắc cài phù hợp. Đồng thời lên phác đồ điều trị chi tiết và cá nhân hóa..
  • Bước 3: Khi bạn đã chon được phương pháp niềng mong muốn (kim loại, sứ hay invisalign), lúc này nha khoa sẽ đư ra tỏng chi phí cho case niềng của bạn.
  • Bước 4: Kí hợp đồng, thanh toán mức phí cố định đầu tiên tùy theo mỗi nha khoa (thông thường là 30%), phần còn lại sẽ được trả góp dần theo hợp đồng.

Lưu ý: tùy mỗi phương pháp niềng cũng như tùy từng cơ sở nha khoa sẽ có mức phí niềng răng trả góp khác nhau. Hãy liên hệ với cơ sở nha khoa bạn quan tâm để có được câu trả lời chính xác.

Những lưu ý khi niềng răng trả góp

Xác định tình trạng của răng miệng

Khi quyết định niềng răng, việc bác sĩ nha khoa thăm khám, xác định tình trạng răng miệng hiện tại là bước quan trọng. Nếu quá trình thăm khám xác định được các vấn đề khác như sâu răng, viêm răng,… nha sĩ sẽ tiến hành điều trị các vấn đề này triệt để trước khi tiến hành niềng. Sau đó, tùy vào tình trạng răng hô, móm, lệch, … mà nha sĩ sẽ tư vấn phương pháp và liệu trình niềng phù hợp.

Tìm hiểu các phương pháp của niềng răng

Với mỗi phương pháp sẽ có mức giá, đặc điểm và cách điều trị khác nhau. Vì vậy, tùy theo mong muốn, tình trạng răng, sự tư vấn cũng như tài chính hiện tại, bạn có thể tham khảo các gói niềng và lựa chọn gói phù hợp với mình.

Nếu tài chính không phải và vấn đề đáng lo ngại, bạn có thể lựa chọn gói niềng với công nghệ tiên tiến, hiện đại như niềng răng trong suốt Invisalign, kết quả và tính thẩm mỹ sẽ được đảm bảo tốt nhất.

Nếu ngân sách hạn hẹp, các gói niềng sử dụng phương pháp truyền thống sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bạn đừng quá lo lắng vì kết quả những phương pháp niềng truyền thống vẫn được đánh giá rất cao.

Lựa chọn nha khoa uy tín có chuyên môn

Một nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kết quả ưng ý, an toàn. Qua đó, bạn sẽ có được quá trình niềng răng thuận lợi, hạn chế đau đớn trong quá trình niềng. Nguy hiểm hơn là các vấn đề như niềng không có kết quả, răng yếu hay biến dạng khuôn mặt.

nieng-rang-tra-gop-3
Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín là một trong những lưu ý quan trọng khi niềng răng trả góp.

Nha khoa nào uy tín về niềng răng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín, chất lượng, có hình thức niềng răng trả góp, đa dạng các gói thanh toán thì hãy tham khảo ngay  LIBERTY DENTAL.

LIBERTY DENTAL tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt. Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ và chất lượng tốt nhất, LIBERTY DENTAL không ngừng  phát triển và mở rộng về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

Có 2 lý do giúp LIBERTY DENTAL được đông đảo khách hàng yên tâm tìm đến đó là: Chất lượng dịch vụ hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình thực hiện rõ ràng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Lời kết

Vừa rồi là chúng tôi đã cung cấp đến cho khách hàng chi tiết về niềng răng trả góp, hy vọng đây sẽ là những thông tin cần thiết cho những ai đang có nhu cầu niềng răng với hình thức trả góp này. Mọi thắc mắc về các dịch vụ nha khoa từ niềng răng đến thẩm mỹ răng sứ, chăm sóc răng miệng, trồng implant,… vui lòng tham khảo tại Website  hoặc liên hệ Hotline: 0702 222 200 để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo