0702 222 200

Răng sứ XT-SMILE có tốt không? Phí bao nhiêu?

Rất nhiều những dòng sứ có độ chịu lực cao cùng tính thẩm mỹ vượt trội đã được ra đời nhằm đáp ứng cho thị trường phục hình răng sứ đang rất sôi động. Một trong số đó là dòng răng sứ XT-Smile. Hãy cùng Liberty tìm hiểu chi tiết về dòng sứ đang rất được săn đón này qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về răng sứ XT-Smile

Nguồn gốc của răng sứ XT-Smile

Tập đoàn Dentsply – thương hiệu lớn trong ngành sứ thẩm mỹ tại Đức đã cho ra đời dòng răng sứ có tên gọi Cercon XT-Smile. Để có thể phân biệt với dòng răng sứ Cercon XT thông thường trên thị trường, dòng sứ được tích hợp thêm những ưu điểm nổi bật giúp tăng độ chịu lực cũng như duy trì vẻ trắng sáng này được đặt tên là XT-Smile.

rang-su-XT-SMILE-1
Hình ảnh mô phỏng răng sứ XT-Smile

Răng sứ XT-Smile có ưu điểm gì?

Được sản xuất từ phôi sứ của dòng sứ Cercon & Zirconia thông thường nên răng sứ XT-Smile được thừa kế những ưu điểm vượt trội của 2 dòng sứ trên. Ngoài những ưu điểm vốn có trong nền Cercon HT, răng sứ XT-Smile còn có những ưu điểm như:

Chất liệu sứ có khả năng cách nhiệt tốt

Sườn sứ XT-Smile được cách nhiệt tốt giúp khách hàng có tình trạng men răng yếu sẽ không bị cảm giác ê buốt khi ăn các thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

Bảo vệ tốt chân răng không bị kích thích bởi nhiệt độ

Ở những người từng trải qua điều trị tủy và răng có dấu hiệu dần suy yếu thì dòng răng sứ này sẽ giúp bảo vệ cùi răng thật tối đa, đồng thời ngăn chặn sự ảnh hưởng, kích thích bởi nhiệt độ bên ngoài.

Hạn chế mài răng khi dùng răng sứ XT-Smile

Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại. Vì thế phụ hình răng sứ XT-Smile nha sĩ sẽ hạn chế mài răng thật. Việc này sẽ giúp khách hàng có tâm lý lo lắng việc mài nhỏ răng khi bọc răng sứ có thể yên tâm hơn.

rang-su-XT-SMILE-2
Làm răng sứ XT- Smile tại Liberty không mài răng thật

Như bạn đã biết, công nghệ bọc răng sứ trước đây, răng thật sẽ cần phải mài thật nhỏ để có thể bọc sứ. Nhưng với công nghệ bọc sứ tiên tiến cùng chất lượng phôi sứ cao cấp ở thời điểm hiện tại, việc mài răng sẽ được hạn chế tối đa.

Ngoài ra, chế tác răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM 3D cũng sẽ giúp răng sứ có độ bám khít với răng thật một cách tối đa cùng độ sáng, bóng tự nhiên của răng sứ XT-Smile sẽ mang đến độ thẩm mỹ vượt trội.

Phôi răng sứ có độ quang học và cấu trúc mô phỏng răng thật

Có khả năng chịu lực tốt, đồng thời, màu sắc của dòng sứ XT- Smile thiên về màu sáng tự nhiên, phôi sứ được chế tạo một cách tỉ mỉ nên đảm bảo không bị ánh xanh khi đứng dưới ánh sáng mặt trời và độ trong như răng thật.

Phôi sứ có độ tính tương thích cao với các mô mềm trong khoang miệng

Đảm bảo không gây thâm đen ở vùng nướu từ đó ngăn chặn hình thành các mảng bám, quá trình làm sạch dễ dàng giúp giữ màu sắc trắng sáng dài lâu.

Bảo hành cam kết chính hãng 12 năm.

Bọc răng sứ XT-Smile bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá bọc răng sứ XT-Smile được niêm yết trên thị trường với giá thành khá cao. Nhưng tại Liberty, chúng tôi sẽ đặc biệt dành tặng cho quý khách hàng giá ưu đãi tốt nhất cùng thời gian bảo hành chính hãng 12 năm.

rang-su-XT-smile-3
Răng sứ XT-Smile được bảo hành chính hãng 12 năm.

Tuy giá thành của răng sứ XT- Smile được đánh giá là khá cao so với các dòng sứ khác trên thị trường điển hình như Cercon HT, Katana Full… nhưng nhờ chất lượng về nhiều mặt, dòng răng sứ này là một khoản đầu tư xứng đáng cho khách hàng có yêu cầu về tính bền đẹp theo thời gian.

Có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Để có một hướng thẩm mỹ răng miệng hiệu quả, bọc răng sứ XT-Smile là một trong những phương pháp mà Lilertycơ sở nha khoa uy tín tại TPHCM đề xuất cho bạn. Ngoài phương pháp bọc răng sứ , Liberty còn có những phương pháp niềng răng thẩm mỹ cao cấp, dán sứ cao cấp.

Để biết thêm thông tin cũng như nhận tư vấn từ nha sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng răng miệng hiện tại, vui lòng liên hệ 0702 222 200 hoặc đến trực tiếp cơ sở nha khoa Liberty tại 101 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.HCM.

NHA KHOA LIBERTY

Địa chỉ: 101 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0702 222 200

Email: Nhakhoaliberty@gmail.com

Website: https://nhakhoaliberty.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo